1428-shadows-over-silesia-viet-hoa
11
335

1428 Shadows over Silesia Việt Hóa

1428 Shadows over Silesia

Châu Âu thời Trung cổ đang ở giữa thời kỳ biến động tôn giáo và nhiều nhà truyền giáo đã dự đoán về ngày tận thế sắp xảy ra. Đắm mình trong một câu chuyện giả tưởng đen tối với những sự kiện lịch sử có thật ở hậu cảnh. Bạn sẽ phải đối mặt với những câu đố phức tạp, những trận chiến đầy thử thách và sự lén lút xảo quyệt.

Giới thiệu game 1428 Shadows over Silesia

Shadows over Silesia là một trò chơi phiêu lưu hành động đen tối với các yếu tố giả tưởng lấy bối cảnh châu Âu thời trung cổ có thật. Với các sự kiện lịch sử có thật ở bối cảnh, bạn sẽ phải đối mặt với những câu đố phức tạp, những trận chiến đầy thử thách và khả năng lén lút xảo quyệt. Bạn sẽ bắt gặp những người tôn thờ ma quỷ, quỷ tình dục và quái vật từ địa ngục cũng như những sinh vật nổi tiếng trong thần thoại châu Âu.

Câu chuyện tưởng tượng đen tối
Châu Âu đang ở giữa thời kỳ biến động tôn giáo và nhiều nhà truyền giáo dự đoán rằng ngày tận thế đang đến gần. Năm đó là năm 1428 và người Hussite vừa bắt đầu chiến dịch Silesian của họ. Những kẻ dị giáo này dường như là mối đe dọa lớn nhất ở đất nước không có vua. Nhưng cái ác thực sự thuộc một loại hoàn toàn khác đang rình rập gần đó và nó không có ý định tham gia vào các tranh chấp tôn giáo.

Bạn sẽ trải nghiệm mọi thứ dưới góc nhìn của hai nhân vật chính. Hynek, một hetman người Hussite gắt gỏng, không ngần ngại chửi thề hay gây rối với bất cứ điều gì, và Lothar, một hiệp sĩ Hospitaller, một người có học vấn tốt và cách cư xử luôn sát cánh cùng những người anh em của mình ở tuyến đầu của hàng phòng thủ Silesian. Mỗi người đều có động cơ và quan điểm riêng về thế giới xung quanh cũng như các thiết bị và khả năng khác nhau. Số phận của họ sẽ sớm trở nên gắn bó với nhau. Họ sẽ đối mặt với nhau, cầm vũ khí trong tay hay tạo dựng một liên minh mong manh để kề vai sát cánh chống lại kẻ thù còn tệ hơn nhiều?

Câu đố đầy thử thách
Những câu đố ban đầu bạn sẽ gặp trên hành trình nguy hiểm của mình chắc chắn sẽ rất khó. Trò chơi phiêu lưu cổ điển của những năm 1990 là nguồn cảm hứng lớn. Bạn sẽ phải tận dụng môi trường xung quanh, tìm kiếm đồ vật, thu thập thông tin và giải các câu đố hoặc tin nhắn được mã hóa. Một số vấn đề có thể được giải quyết bằng nhiều cách hoặc có thể được giải quyết một cách khéo léo.

Lén lút trong bóng tối
Đôi khi bạn sẽ phải ẩn mình trong bóng tối và lẻn qua kẻ thù để tránh bị phát hiện. Đi theo lộ trình và thói quen tuần tra của họ sẽ giúp bạn tìm ra con đường tốt nhất.

Trận chiến khó khăn
Hệ thống chiến đấu rất dễ hiểu nhưng cần phải luyện tập để hoàn toàn thành thạo nó. Hãy nhớ một điều: đông hơn là một vấn đề! Nếu ba đối thủ trở lên tấn công bạn cùng lúc, bạn sẽ chết! Điều quan trọng là tận dụng sai lầm của họ, chờ đợi thời điểm thích hợp rồi tấn công. Bạn sẽ phải đối mặt không chỉ với các hiệp sĩ, dân làng và những tên cướp mà còn cả những sinh vật siêu nhiên khác nhau không thể đánh giá thấp.

Hình ảnh game
Cấu hình

MINIMUM:

  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Intel i3-3220
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 660, AMD GPU Radeon HD 7870
  • Storage: 8 GB chỗ trống khả dụng

RECOMMENDED:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel i5-2400/AMD FX-8320
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 1060, AMD GPU Radeon RX 580
  • Storage: 8 GB chỗ trống khả dụng
Video trailer và gameplay
Video thumbnail
Hướng dẫn cài đặt

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT 1428 Shadows over Silesia

  1. Tải Game về và giải nén với mật khẩu nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là "[tamhongame.com]_RDR2.rar" => pass là: tamhongame.com
  2. Vào "thư mục chứa game sau khi đã giải nén" Chạy file "1428.exe" để vào game
  3. Play game

HƯỚNG DẪN CÀI PATCH VIỆT HÓA

  1. Tải Patch Việt Hóa về và giải nén với mật khẩu nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là "[tamhongame.com]_RDR2.rar" => pass là: tamhongame.com
  2. Vào thư mục "1428 Shadows over Silesia Patch Viet Hoa" Copy tất cả các file có trong này bỏ vào thư mục chứa game của bạn (Chọn Replace để ghi đè file nếu có)
  3. Vào "thư mục chứa game sau khi đã giải nén" Chạy file "1428.exe" để vào game
  4. Bản Việt Hóa được thực hiện bởi TamHonGame

Mua game bản quyền tại đây

*****CHÚ Ý*****

  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là "[tamhongame.com]_RDR2.rar" => pass là: tamhongame.com
  • Sử dụng phần mềm Winrar phiên bản 5.9 trở lên để giải nén hoặc có thể tải bản mới nhất ở đây 👉 click here
  • Tắt hết phần mềm diệt virus trước khi giải nén
  • Game có nhiều Part thì bắt buộc phải tải hết số lượng Part của game đó
  • Các loại link có cùng số lượng Part thì có thể sử dụng thay thế cho nhau được (ví dụ tải Part 1 ở link Google => tải tiếp Part 2 ở link One Drive vẫn được)
  • Nếu file có nhiều hơn 1 Part thì đặt tất cả các Part vào trong cùng 1 thư mục và chỉ cần giải nén Part 1 các Part còn lại sẽ tự động giải nén theo (Chọn Extract Here để giải nén)
  • KHÔNG đặt tên thư mục hoặc tên file có chữ Tiếng Việt
  • Cách lấy được các link tải game 👉 xem video
  • Khi đã kích hoạt Vip Mode các bạn có thể tải được tất cả các link của game đó (trừ link Google Drive thường) mà KHÔNG cần vượt quảng cáo
  • Vui lòng đọc kỹ FAQs để giúp các bạn cài game không lỗi

Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group

Your Comment