Từ việc chỉ huy trận chiến đứng trên cầu tàu của tàu chỉ huy cho đến các cuộc đấu súng bộ binh chiến thuật - AFF tập hợp tất cả các trận chiến mà bạn từng mong muốn trong bối cảnh khoa học viễn tưởng phong phú. Lên tàu, tàu chiến có thể điều khiển, tùy chỉnh vũ khí sâu và hỗ trợ AI đầy đủ!
Angels Fall First là một trò chơi chiến tranh khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ nhất kết hợp vũ khí.
AFF tập trung vào lối chơi chiến thuật theo nhóm và các kịch bản dựa trên mục tiêu với mức độ chơi lại cao, bao gồm:
Nhiều loại vũ khí và công cụ, phương tiện mặt đất và tàu vũ trụ để chiến đấu.
Nhiều cơ hội chiến đấu - giả định điểm để dọn sạch một tòa nhà, săn lùng với một đội quân sói trên tàu khu trục với tư cách là thuyền trưởng tàu chiến, ra lệnh từ cầu tàu chiến của bạn.
Các tàu chiến lớn có thể điều khiển và hoạt động hoàn toàn với nội thất có thể chơi được.
Sự kết hợp độc đáo giữa chiến đấu trên tàu vũ trụ và bộ binh - lên các trạm không gian, xưởng đóng tàu và tàu để bắt hoặc tiêu diệt chúng từ bên trong.
Không chiến bằng máy bay đánh chặn và máy bay ném bom không gian, được phóng từ tàu chiến và trạm.
Cơ chế chơi được thiết kế kết hợp các yếu tố hiện đại (tùy chỉnh, trang bị, tính bền bỉ) và cảm hứng từ các game bắn súng cổ điển (đấu súng điên cuồng, nhịp độ nhanh).
Chế độ chỉ huy để ra lệnh cho đồng đội và đồng đội của bạn.
Hỗ trợ AI đầy đủ - tất cả các kịch bản có thể chơi cả ngoại tuyến và trực tuyến giống hệt nhau, hỗ trợ tối đa 64 người chơi hoặc bot thay thế cho người chơi nếu cần.
Bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng phong phú.
Một trò chơi không gian khác?
Vâng, chúng tôi đã làm điều này trong một thời gian dài - AFF là một vũ trụ nghệ thuật và tiểu thuyết phong phú kể từ năm 2005. Chúng tôi đã tạo ra một bản mod Homeworld và tiếp tục xây dựng từ đó. Công việc bắt đầu trên một bản mod Unreal Tournament 2004, nhưng sau đó đã được chuyển sang UT3 vào năm 2007, đạt đến đỉnh cao là giải thưởng lớn thứ 3 trong cuộc thi MakeSomethingUnreal năm 2009.
Angels Fall First là một trò chơi độc lập, đối với chúng tôi, là một nhiệm vụ cho phép người chơi làm được nhiều nhất có thể trong một môi trường rộng lớn - trong khi vẫn giữ được trải nghiệm tập trung, thú vị của các trò chơi FPS theo trận đấu.
Quay trở lại thời xa xưa, chúng tôi yêu Tie Fighter. Một thời gian sau, chúng tôi yêu Battlefield. Chúng tôi kiên nhẫn chờ đợi trò chơi chắc chắn sẽ kết hợp quy mô lớn và các trận chiến không gian với các cuộc đấu súng cận chiến và các trận chiến xe cộ dữ dội...
Nhưng nó không bao giờ thực sự xuất hiện. Nhiều trò chơi đã gần như vậy, nhưng luôn có một số phần bị thiếu. Bạn không thể ra khỏi tàu vũ trụ của mình, bạn không thể vào tàu vũ trụ của mình, bạn có những tàu vũ trụ lớn nhưng bạn không thể chạy xung quanh trong đó, bạn có thể chạy xung quanh trong tàu vũ trụ lớn của mình nhưng bạn không thể lái nó, v.v. và v.v. và chết tiệt! Trò chơi chiến đấu trên mặt đất trong không gian của chúng tôi đâu rồi?
Vì vậy, chúng tôi bắt tay vào làm việc. AFF tồn tại vì nó PHẢI tồn tại. Chỉ trong AFF, bạn mới có thể xuất hiện trong khu nhà ở của phi hành đoàn, chạy đến vịnh và xem cuộc chiến không gian qua cửa sổ, phóng một tàu đổ bộ, chiến đấu qua những người bảo vệ đến tàu chỉ huy của đối phương, phá vỡ thân tàu, chạy và bắn theo cách của bạn đến cầu tàu và BẮN THUYỀN TRƯỞNG ĐỐI ĐẠI VÀO SAU CỔ.
Bình tĩnh nào!
Được rồi. Nhưng chính niềm đam mê hơi giật cục này đã thúc đẩy chúng tôi tạo ra một con quái vật như vậy. Chúng tôi đã già đi khi làm điều này, và chúng tôi đã cáu kỉnh khi thấy mọi người khác phát hành trò chơi thú vị của họ hoặc bất cứ điều gì. Chúng tôi đến từ thời điểm mà trò chơi chỉ là về việc thổi bay mọi thứ để giành điểm và vinh quang và bây giờ CUỐI CÙNG chúng tôi muốn ra ngoài đó và chia sẻ niềm đam mê điên rồ này với tất cả các bạn!
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group