Nếu bạn hét lên, bạn sẽ khởi động lại. Trải nghiệm kinh dị ngắn Unreal Engine 5 được thực hiện bởi hai nhà phát triển độc lập. Thử thách: khám phá khu rừng trong 18 phút mà không la hét. Cuộc đuổi bắt? Thời gian chỉ tích tắc khi bạn di chuyển. Đây là trò chơi hoàn hảo để khiến bạn bè và gia đình bạn sợ hãi. YÊU CẦU MICROPHONE!
TRƯỚC KHI MUA: Đây là một trải nghiệm kinh dị ngắn được thiết kế để khiến người chơi phải nhảy dựng lên. Hãy coi nó như một trò mô phỏng sự sợ hãi. Đừng mong đợi một cốt truyện; chỉ một thử thách chính: ĐỪNG LÊN TIẾNG. Nó đủ đơn giản cho bất cứ ai, kể cả mẹ của bạn. Nghiêm túc mà nói, thách mẹ bạn chơi!
Nếu bạn hét lên, bạn sẽ khởi động lại. DON'T SCREAM là một trải nghiệm kinh dị ngắn Unreal Engine 5 lấy cảm hứng từ cảnh quay được tìm thấy trong máy quay những năm 90. Được thực hiện bởi hai nhà phát triển độc lập. Thử thách rất đơn giản: khám phá Rừng Pineview bí ẩn trong 18 phút mà không la hét.
Nghe có vẻ dễ dàng phải không? Nhưng có một nhược điểm. Thời gian chỉ trôi đi khi bạn di chuyển và bạn không thể đoán trước được những điều đáng sợ. Bạn phải hiệu chỉnh micrô của mình trong trò chơi để mọi tiếng thút thít, nhảy lên hoặc thậm chí là một tiếng rít nhỏ đều được ghi lại thành tiếng hét, làm tăng tính thử thách. Với hàng tá cảnh hù dọa sống động, mỗi lần chơi mang đến một trải nghiệm độc đáo.
Đây là trò chơi hoàn hảo để khiến bạn bè và gia đình bạn sợ hãi. Người thử nghiệm chính của chúng tôi (cũng là vợ tôi) hiện đang ở phòng khám để hồi phục.
CẦN CÓ MICRO ĐỂ CHƠI
ĐỪNG LÊN TIẾNG không chỉ thử thách thần kinh mà còn cả khả năng kiểm soát giọng nói của bạn. Đây là những gì mong đợi:
1. Hiệu chỉnh micrô của bạn:
Thiết lập nó trong trò chơi. Đó không chỉ là thiết lập công nghệ; nó xác định thách thức của bạn. Một tiếng rít hoặc tiếng thở hổn hển đơn thuần sẽ được gắn cờ là một tiếng hét, khiến bạn phải khởi động lại.
2. Chú ý đến giọng nói của bạn:
Bạn có thể nói chuyện trong khi chơi trò chơi, nhưng hãy giữ giọng nói nhỏ – nhẹ nhàng hơn bình thường một chút. Quá ồn ào và trò chơi kết thúc.
3. Chơi công bằng:
Bạn có thể bỏ qua sự cân bằng để hét lên vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng điều đó sẽ làm hỏng cảm giác hồi hộp. Để có trải nghiệm kinh dị đích thực, hãy chơi như được thiết kế.
TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM: CHÚNG TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT KỲ QUẦN ÁO NÀO CÓ THỂ KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC NẾU BẠN CHƠI TRÒ CHƠI CỦA CHÚNG TÔI.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group