Dragon Ball Z: Burst Limit (ドラゴンボールZ BURST LIMITバーストリミット Doragon Bōru Zetto Bāsuto Rimitto) là một trò chơi điện tử chiến đấu dựa trên bộ anime/manga nổi tiếng Dragon Ball Z, được phát hành cho hệ máy Xbox 360 và PlayStation 3. Nó được công bố trên tạp chí Shonen Jump vào ngày 12 tháng 12 năm 2007.
Cách chơi của Burst Limit rất giống với các game Budokai khác; các cú đá, cú đấm và combo cơ bản đều có sẵn, cùng với nút "Ki Blast" và hướng dẫn đến phiên bản mạnh hơn của đòn tấn công đó, chẳng hạn như Kamehameha hoặc Destructo Disc. Trò chơi sử dụng hệ thống nhiều thanh máu, trong đó mỗi nhân vật có tối đa (được xác định trong các tùy chọn trò chơi) sáu "khối" máu sẽ bị hao mòn cho đến khi nhân vật về 0, khi họ bị hạ gục.
Nó cũng sử dụng "Máy đo độ mệt mỏi" - chặn và một số đòn tấn công nhất định sẽ làm cạn kiệt sự mệt mỏi và khi chỉ số này về 0, nhân vật sẽ bị choáng trong giây lát trong khi hồi phục - và "Máy đo Ki", là một máy đo đang dần hồi phục. thanh cung cấp sức mạnh cho các đòn tấn công năng lượng lớn hơn, biến đổi, "tăng sức mạnh" và các chiêu thức kết thúc, đòn tấn công "tối thượng" của trò chơi. Để biến hình, bạn nhấn xuống R1 (ở phiên bản PlayStation 3) hoặc RB (ở phiên bản Xbox 360).
Trò chơi sử dụng các đoạn cắt cảnh chiến đấu hoặc "cảnh kịch" để làm cho nó giống với anime nhất có thể - ví dụ: nếu một nhân vật bị tấn công bằng tia năng lượng, trong một số trường hợp, nó có thể chuyển sang đoạn cắt cảnh để mô tả nhân vật. làm chệch hướng chùm năng lượng và không gây sát thương hoặc nhân vật khác nhảy vào cản đường. Những Cảnh kịch này được kích hoạt khi cuộc chiến đạt đến một số thông số nhất định, chẳng hạn như nhân vật còn 30% máu, thanh mệt mỏi đã đầy hoàn toàn hoặc nhân vật của người chơi vừa đạt đến hình dạng cuối cùng.
Bất kỳ nhân vật nào trong danh sách cũng có thể được chọn làm nhân vật "hỗ trợ" - các nhân vật hỗ trợ có sẵn trong mọi cuộc chiến và có thể được kích hoạt theo cách tương tự như các cảnh kịch. Một đoạn cắt cảnh sẽ bắt đầu và nhân vật sẽ được hiển thị làm chệch hướng một vụ nổ năng lượng, đá đối thủ hoặc đứng cản đường tấn công để bảo vệ người chơi, tự chuyển mình để tác động đến trận chiến theo một số cách, chẳng hạn như tăng cường khả năng tái tạo ki. , hư hỏng hoặc mệt mỏi xuống. Trò chơi sau đó sẽ trở lại lối chơi bình thường.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group