!CẢNH BÁO! Hỗ trợ cho các hệ thống dựa trên Linux hiện rất hạn chế. Điều này còn sót lại trong những ngày đầu phát triển và vẫn cần một số công việc. Nếu bạn đang cố chơi trò này trên SteamDeck, tôi khuyên bạn KHÔNG nên làm như vậy. Trò chơi này không có bất kỳ hình dạng hay hình thức nào được xây dựng cho SteamDeck. Nó được thiết kế để chơi trên máy tính để bàn với màn hình có kích thước phù hợp.
Đó là năm 2230.
Sau gần 100 năm bành trướng và thuộc địa hóa trong không gian, loài người đứng trước bờ vực chiến tranh. Một bên là Liên minh Sol già cỗi và tham nhũng. Mặt khác là Frontier Republic non trẻ. Không ai sẵn sàng thỏa hiệp và cuộc chiến sắp tới sẽ chứng kiến toàn bộ thế giới bị tàn phá vì nó.
Nhưng cách trên rìa của không gian thuộc địa. Trên một mặt trăng cô đơn có tên Frontiers Reach. Thuyền trưởng Anya Zuban và First Mate Rhen Malavik đang chuẩn bị cho con tàu của họ, Heliosiren, để đưa một nhóm người sống sót vào sâu trong không gian chưa được khám phá để thoát khỏi cuộc chiến sắp tới.
!Chú ý! Frontiers Reach là thứ có thể được gọi là trò chơi sim-lite. Ý tưởng là một số cấp độ mô phỏng đang được tiến hành để đạt được trải nghiệm mong muốn. Trong Frontiers Reach, những điều sau đây đang được mô phỏng.
Radar - Mặc dù phạm vi ngắn hơn nhiều so với radar trong thế giới thực, nhưng mỗi máy bay chiến đấu, tàu chiến, tháp pháo, SAM và phương tiện mặt đất đều có một radar/cảm biến cho phép chúng quét chiến trường và đưa ra quyết định về mục tiêu nào trong phạm vi và cách thức ưu tiên họ tham gia. Điều này bao gồm tốc độ làm mới thực tế có thể được nhìn thấy trong radar của người chơi. Không có góc nào được cắt ở đây.
Vật lý và Trọng lực - Mỗi vị trí hành tinh đều có lực hấp dẫn sẽ ảnh hưởng đến hầu hết mọi thứ. Từ những viên đạn năng lượng cao thoát ra khỏi nòng pháo máy bay chiến đấu của bạn cho đến tàu khu trục nhỏ và tàu sân bay.
Các cấp độ kiểu hộp cát - Mặc dù được chứa, nhưng mỗi cấp độ là một môi trường kiểu hộp cát với các vùng sinh sản xung quanh riêng. Máy bay chiến đấu xuất hiện tại các sân bay, tàu chở hàng có thể được nhìn thấy hạ cánh tại các khu định cư (cẩn thận, bạn không đụng phải một trong số chúng) và một viên đạn bắn ra từ một đầu của bản đồ sẽ trúng thứ gì đó ở đầu kia ngay cả khi bạn không ở đó để trải nghiệm Nó. Các cấp độ kiểu hộp cát này được sử dụng làm phông nền cho tất cả các nhiệm vụ và thậm chí còn trở nên năng động hơn khi chơi trên WARMAP, một cơ chế hộp cát hoàn toàn khác của riêng nó.
Bot AI thực sự khó đoán - Hành vi không chiến của các NPC trong Frontiers Reach đã được thiết kế để trở nên hung hãn và khó đoán. Mặc dù đôi khi nó có thể đưa ra quyết định tốt nhất có thể, nhưng nó cũng có thể đưa ra những quyết định tồi tệ giống như con người.
Buồng lái - Mặc dù mỗi máy bay chiến đấu có cách bố trí khác nhau sử dụng cùng một bộ thiết bị, nhưng mỗi buồng lái đã được thiết kế với mục đích đưa bạn vào một thứ gì đó trông giống như một cỗ máy từ Thời đại nguyên tử. Do đó, buồng lái của Frontiers Reach rất chi tiết, phản hồi nhanh và chứa đầy thông tin hữu ích mà bạn sẽ cần tại một số thời điểm trong chuyến bay.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group