Graviteam Tactics: Mius-Front - mô phỏng chiến đấu cấp tiểu đoàn chiến thuật. Đây là phần tiếp theo của Graviteam Tactics: Operation Star và Achtung Panzer: Kharkov 1943.
Trò chơi bao gồm hai chế độ:
Hoạt động - chế độ theo lượt trong đó bạn có thể chuyển và tập trung lực lượng theo các hướng đã chọn, tiếp tế và thay thế các đơn vị, sửa chữa và tiếp nhiên liệu cho phương tiện.
Chiến thuật - chế độ thời gian thực nơi bạn tiến hành chiến đấu với kẻ thù, chiếm lãnh thổ, phá hủy phương tiện và nhân lực của kẻ thù.
Bốn hoạt động quy mô lớn cho Hồng quân và Wehrmacht với cơ cấu tổ chức thực tế. Chiến dịch có hơn 100 phương tiện chi tiết được sản xuất tại Liên Xô, Đức, Mỹ và Anh. Hơn 140 km vuông cảnh quan thực tế đã được tái tạo từ bản đồ địa hình và tài liệu ảnh và video.
Giao diện người dùng nâng cao mới: giao diện được sắp xếp hợp lý của các bảng khác nhau, menu đơn đặt hàng xuyên tâm và các cải tiến khác.
Giao diện và tùy chỉnh giao diện: bao gồm ba biến thể về giao diện, các điểm đánh dấu đơn vị có thể tùy chỉnh (Red Army, Wehrmacht, NATO).
Khả năng chơi lại cao và AI tiên tiến, chọn chiến lược tốt nhất dựa trên hành vi chứ không phải kịch bản định sẵn.
Quản lý nâng cao các lực lượng trong giai đoạn hoạt động: chiến lược củng cố và quản lý dự trữ.
Lưu giữ thống kê: hiệu suất của từng đơn vị được ghi lại (tiêu diệt, thua lỗ, phần thưởng, v.v.). Sau mỗi trận chiến, thiệt hại và tình trạng của các lực lượng và phương tiện được hiển thị trong số liệu thống kê sau trận chiến.
Mô phỏng chiến trường: thiết bị nhìn thực tế, màn khói và pháo sáng, tạo chiến hào, hố nổ. Tàn dư của các trận chiến trước đó vẫn còn trên chiến trường cho đến khi kết thúc hoạt động.
Hành vi thực tế của người lính: mỗi người lính có một số thông số cần thiết, chẳng hạn như mức độ kinh nghiệm, sức chịu đựng và tinh thần, ảnh hưởng đến hành vi và hiệu quả của họ.
Mô hình vũ khí chi tiết và đạn đạo thực tế: đạn và đường đạn đi theo quỹ đạo đạn đạo, có tính đến gió, nhiệt độ và các thông số khác.
Khả năng xuyên giáp tiên tiến: mô hình hóa dựa trên biểu đồ đạn đạo mà không đơn giản hóa các phương pháp xác suất, việc tạo ra các trường phân mảnh thứ cấp có tính đến nhiều tham số, chẳng hạn như sự thay đổi hình dạng trường trong không gian, các mảnh vỡ và đặc điểm của áo giáp, độ dày của áo giáp và tình trạng hư hại.
Hệ thống hư hỏng phức tạp của phương tiện: động cơ, hệ thống treo, ống ngắm, vũ khí và cơ chế nhắm mục tiêu có thể bị hư hại riêng lẻ, ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu.
Môi trường có thể bị phá hủy: hầu hết mọi thứ đều có thể bị nổ tung và phá hủy, từ bề mặt cảnh quan và các tòa nhà cho đến phương tiện và các cơ sở phòng thủ của kẻ thù.
Kiểm soát nâng cao đối với pháo ngoài bản đồ, bao gồm nhiều cài đặt cầu chì và loại đạn khác nhau.
Chế độ hình thành và di chuyển: hàng và cột, di chuyển bằng đường bộ và bí mật, bộ binh đi sau xe tăng, trì hoãn, bắn các khu vực, v.v.
Đặt màn khói tự động: các đơn vị thiết lập màn khói khi phát hiện kẻ thù.
Thay đổi linh hoạt về thời gian trong ngày, nguồn sáng và hiệu ứng thời tiết, ảnh hưởng đến diễn biến trận chiến, tầm nhìn và khả năng vượt qua của khu vực.
Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin chi tiết về từng đơn vị trong bách khoa toàn thư tương tác. Hướng dẫn tương tác giải thích hầu hết các khía cạnh của trò chơi được bao gồm.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group