1998. HALF-LIFE gửi một cú sốc qua ngành công nghiệp trò chơi điện tử với sự kết hợp của hành động dồn dập và diễn biến cốt truyện liên tục, sâu lắng. Tựa trò chơi đầu tiên của Valve giành hơn 50 giải trò-chơi-của-năm trên con đường tới danh hiệu "Trò chơi PC hay nhất" của PC Gamer, và bắt đầu
1998. HALF-LIFE gửi một cú sốc qua ngành công nghiệp trò chơi điện tử với sự kết hợp của hành động dồn dập và diễn biến cốt truyện liên tục, sâu lắng. Tựa trò chơi đầu tiên của Valve giành hơn 50 giải trò-chơi-của-năm trên con đường tới danh hiệu "Trò chơi PC hay nhất" của PC Gamer, và bắt đầu một thương hiệu với hơn tám triệu bản đã bán trên toàn cầu.
BÂY GIỜ. Bằng cách kế thừa tính chất hồi hộp, đầy thử thách và cảm xúc nội tâm khó tả của phiên bản đầu tiên, thêm vào khả năng đáp ứng và tính chân thực gây sửng sốt, Half-Life 2 mở cánh cửa đến thế giới nơi mà sự hiện diện của người chơi tác động đến mọi thứ xung quanh, từ môi trường vật chất cho đến hành vi thậm chí cả cảm xúc của cả bạn và thù.
Người chơi một lần nữa nắm trong tay cây xà beng của tiến sĩ Gordon Freeman, người nhận ra rằng anh ta đang ở trên một Trái đất bị tàn phá bởi sinh vật ngoài hành tinh, rỉa tến tận xương, tài nguyên cạn kiệt, dân chúng thoái hoá. Freeman bị đẩy vào một vai diễn không ai thèm muốn đó là cứu lấy thế giới từ lỗi lầm anh ta đã mắc phải tại Black Mesa. Và rất nhiều người mà anh quan tâm cũng đang hy vọng vào anh ta.
Cách chơi thời gian thực, kịch liệt của Half-Life 2 chỉ có thể được thực hiện bởi Source®, công nghệ trò chơi độc quyền phát triển bởi Valve. Source đã tạo nên những bước tiến lớn trong:
Nhân vật: Hệ thống biểu lộ cảm xúc gương mặt tiên tiến đem lại những nhân vật tinh vi nhất từng thấy trong trò chơi. Với hơn 40 "cơ bắp" trên khuôn mặt, nhân vật có khả năng truyền đạt đầy đủ những cảm xúc của con người, và phản ứng lại với người chơi một cách lưu loát và thông minh.
Lý học: Từ những hòn đã cuội cho đến làn nước cho đến những chiếc xe tải 2 tấn phản ứng lại như dự kiến, vì chúng tuân theo nguyên lý của thể trọng, ma sát, trọng lực, và sự nổi trên mặt nước.
Đồ hoạ: Công nghệ tạo hình ảnh dựa trên nền sáng của Source, như thứ đã dùng tại Pixar để tạo nên những bộ phim như Toy Story® và Monster's, Inc.®, tạo nên những môi trường đẹp nhất và chân thực nhất từng thấy trong một trò chơi điện tử.
Trí tuệ nhân tạo (AI): Bạn hay thù đều không chạy vào cuộc chiến một cách mù quáng. Họ có thể đánh giá mối nguy, di chuyển qua môi trường khắc nghiệt, và sử dụng bất kỳ vũ khí nào trong tay.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group