Nỗi sợ hãi và lo lắng chiếm ưu thế sau khi những câu chuyện đen tối nhất từ văn học dân gian Nhật Bản trở nên sống động trong trò chơi kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất này. Lấy bối cảnh thời đại phong kiến, Ikai xoay quanh nữ tu sĩ của một ngôi đền đấu tranh để đánh bại các linh hồn của quá khứ và hiện tại của cô.
Ikai là một trò chơi kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản. Sống trong nỗi kinh hoàng dưới bàn tay của các yoka xác định của nó và chìm vào những mê tín dị đoan của quá khứ được thúc đẩy bởi một câu chuyện độc đáo và khám phá.
Ikai thể hiện tinh thần của thể loại kinh dị tâm lý cổ điển với một nhân vật chính không có khả năng tự vệ, không có khả năng tấn công những sinh vật xấu xa. Tuy nhiên, nó khám phá một cảm giác kinh dị mới bằng cách khiến người chơi đối mặt trực tiếp với các mối đe dọa, không chạy trốn hay tấn công.
Mỗi thợ máy của trò chơi đều nhằm mục đích nâng cao cảm giác bất lực liên quan này và tạo ra một bầu không khí căng thẳng. Các chuyển động chậm, chính xác và tự nhiên như một cách tương tác giống với đời thực để thúc đẩy sự đắm chìm trong thế giới kỳ lạ của Ikai.
CÂU CHUYỆN
Tin đồn đã lan truyền đến cả những người dân làng đa nghi nhất, nhường chỗ cho sự sợ hãi và cuồng loạn. Lần này không chỉ là chuyện tầm phào. Những chiếc lá nhuốm máu cho thấy những sinh vật xấu xa đang ngày càng đến gần con người hơn. Người ta tin rằng một con quỷ mới đã xuất hiện trong thế giới ngầm. Ý chí của nó là vượt qua ngưỡng cửa vào thế giới của chúng ta ngay khi nó tìm thấy thứ nó đang tìm kiếm. Tình huống như vậy đòi hỏi vị linh mục phải đi đến ngôi làng, để lại ngôi đền dưới sự kiểm soát của cháu gái mình, nữ tu sĩ.
Nỗi sợ hãi của đám đông đã không đến được ngôi đền ở xa trên núi, nơi nữ tu sĩ, Naoko, làm việc như thường lệ, quá bận rộn để lo lắng. Quét và quét, thời gian trôi đi, có hoặc không có linh mục. Không coi trọng những câu chuyện ma quỷ và ma quái mà cô kể cho những đứa trẻ sợ hãi, Naoko rời khỏi ngôi đền để đến sông trước khi trời tối. Nỗi sợ hãi của dân làng dường như thành hình trong khu rừng u ám. Cô ấy tiếp tục bước đi, ngày càng căng thẳng, cho đến khi những nghi ngờ của cô ấy bị xua tan; nhưng không phải là nỗi sợ hãi của cô ấy.
Cô ấy sớm mất ý thức về linh hồn và thể xác và ngã xuống đất; gần như chết, gần như sống. Chuông của đền thờ kêu cứu, nhưng nó không còn là nơi linh thiêng nữa. Tất cả các vị Thần đã ra đi, nhường chỗ cho quái vật, ma và linh hồn.
TRÒ CHƠI
FEAR: Trải nghiệm cảm giác kinh hoàng ở góc nhìn thứ nhất dưới bàn tay của các linh hồn, quái vật và yoka Nhật Bản
KHÁM PHÁ: Đi lang thang quanh một đền thờ shinto phong kiến và khám phá để khám phá câu chuyện đằng sau Naoko, nhân vật chính
VẼ: Tập trung vào việc vẽ các con dấu bảo vệ khỏi những âm thanh và sự kiện kỳ lạ xảy ra xung quanh
CÂU ĐỐ: Thử trí thông minh của bạn với một số câu đố sẽ cố gắng ngăn cản bạn
STEALTH & RUN: Hãy im lặng, đừng làm phiền cái ác… Hoặc chỉ chạy, chạy trốn khỏi tất cả, nếu bạn có thể…
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group