Game nhập vai đình đám trở lại! Từ suy nghĩ của tác giả bán chạy nhất R.A. Salvatore, người tạo ra Spawn, Todd McFarlane, và trưởng nhóm thiết kế của Elder Scrolls IV: Oblivion, Ken Rolston, đến với Kingdoms of Amalur: Re-Reckaming. Được làm lại với hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi tinh tế Re-Reckoning mang đến những trận chiến RPG khốc liệt, có thể tùy chỉnh trong một thế giới trò chơi rộng lớn.
Khám phá những bí mật của Amalur, từ thành phố Rathir sôi động đến vùng Dalentarth rộng lớn đến những ngục tối nghiệt ngã của Hang động Brigand Hall. Giải cứu một thế giới bị chia cắt bởi một cuộc chiến tàn khốc và kiểm soát chìa khóa dẫn đến sự bất tử với tư cách là chiến binh đầu tiên được hồi sinh từ sự kìm kẹp của cái chết.
Xây dựng nhân vật lý tưởng cho trận chiến khốc liệt nhất, lựa chọn từ vô số cách kết hợp kỹ năng, khả năng, vũ khí và áo giáp.
Hệ thống Destiny mang tính cách mạng cho phép bạn liên tục phát triển lớp nhân vật của mình theo phong cách chơi của bạn.
Tích hợp liền mạch các cuộc tấn công ma thuật và cận chiến khi bạn hạ gục hàng loạt kẻ thù trong các chuỗi trận chiến hoành tráng và kết liễu chúng bằng những pha tiêu diệt tàn bạo trong Fateshift.
Mở rộng trải nghiệm của bạn trong Amalur với tất cả DLC từ bản phát hành gốc, từ Răng của Naros đến Truyền thuyết về Kel chết và hơn thế nữa!
Hàng trăm giờ chơi RPG đang chờ đợi! Đi từ thành phố Rathir sôi động, đến vùng Dalentarth rộng lớn và những ngục tối nghiệt ngã của Hang động Brigand Hall khi bạn khám phá những bí mật của Amalur!
Khám phá các cấp độ truyền thuyết sâu sắc trong một vũ trụ chìm trong 10.000 năm hư cấu được tạo ra bởi tác giả bán chạy nhất của New York Times R.A. Salvatore.
Giải cứu một thế giới bị chia cắt bởi một cuộc chiến tàn khốc và kiểm soát chìa khóa dẫn đến sự bất tử với tư cách là chiến binh đầu tiên được hồi sinh từ sự kìm kẹp của cái chết.
Khám phá một thế giới trò chơi rộng lớn được ca ngợi là có "nhiều nội dung hơn bất kỳ trò chơi một người chơi nào xứng đáng có được!"
Tận hưởng vô số nhiệm vụ phụ giàu âm mưu chính trị, lãng mạn, ma thuật nham hiểm và thậm chí là hay thay đổi - tất cả đều là trọng tâm của nhiệm vụ chính.
Cải thiện độ trung thực của đồ họa trong Re-Reckaming.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group