Giới thiệu
Tôi tưởng mình đã hoàn thành nghĩa vụ - ngục tối được dọn sạch, người đứng đầu Kẻ sa ngã được giao cho triều đình nhà vua. Rõ ràng là tôi đã bỏ qua một số tay sai độc ác. Hơn nữa, trong khi trốn thoát, họ đã mang theo các bức tượng của các vị thần Slavic, chủ nhân điều khiển chúng, từ đó trở thành những kẻ thù hùng mạnh. Bây giờ tôi đã bị đổ lỗi cho tà ác lan rộng khắp đất nước và buộc phải giải quyết nó. Sẽ khó khăn đây...
lối chơi
Ngày xửa ngày xưa Dungeon II là một trò chơi roguelike truyền thống mang hơi hướng thần thoại Slav.
Đi sâu vào chế độ phiêu lưu bằng cách nói chuyện với NPC, nhận nhiệm vụ, tiến bộ qua thế giới mở và ngục tối. Giúp lực lượng vua đánh bại những người bảo vệ đức tin cũ hay đúng hơn là đứng về phía đối diện.
Người hâm mộ khám phá ngục tối chỉ có thể tập trung khám phá và chiến đấu, trò chơi không bắt buộc phải làm nhiệm vụ.
Đặc trưng
theo lượt, định hướng cướp bóc/hack
thế giới bên ngoài rộng lớn, liền mạch, được làm thủ công, có bố cục ngẫu nhiên. Di chuyển nó bằng cách đi bộ hoặc sử dụng dịch chuyển tức thời.
Các vị thần Slav hiện diện dưới dạng cuộn giấy và tượng. Tượng có tính chất kép: vừa là vật phẩm trang bị vừa tham gia chơi game (có lượt riêng)
nhiều ngục tối được tạo theo thủ tục để khám phá
hàng tấn chiến lợi phẩm khác nhau
hệ thống chiến đấu tiên tiến - sử dụng cận chiến hoặc đạn. Trải nghiệm các hiệu ứng khác nhau (chảy máu, đóng băng, choáng váng), học cách phục hồi sau chúng
quái vật khác nhau (thông thường, vô địch, trùm)
các loại bề mặt khác nhau: mặt đất, nước, dầu, dung nham
khả năng thụ động và chủ động
cơ chế kiểm kê/thương mại
cơ chế đồng minh, nó: nhận kinh nghiệm, tăng cấp, có thể tự chữa lành vết thương, sử dụng trang bị giống hệt như anh hùng chính
hệ thống hội thoại/nhiệm vụ với lồng tiếng đầy đủ
hệ thống chế tạo - nâng cấp trang bị, cải tiến một vật phẩm bằng cách hợp nhất hai vật phẩm lại với nhau, chế tạo thuốc và nhiều thứ khác
cắt cảnh tại các sự kiện quan trọng của trò chơi
điều khiển tùy chỉnh
Lộ trình
mở rộng bảng đồng minh, cho phép khả năng
thêm chế độ thu thập thông tin trong ngục tối - không có nhiệm vụ, không có NPC, chỉ cần nhấn W và không nhìn về phía sau.
thêm sự đa dạng hơn cho thế hệ ngục tối và giao diện
thêm sự đa dạng hơn cho các loại/hành vi của kẻ thù
thêm nhiều chiến lợi phẩm và công thức nấu ăn
kết thúc chế độ phiêu lưu: nhiều nhiệm vụ hơn, cho phép tiêu diệt hoàn toàn một trong các phe xung đột (lực lượng vua/những người bảo vệ đức tin cũ)
đoạn giới thiệu trò chơi và chế độ phiêu lưu
Các sơ đồ giao diện người dùng, các sơ đồ có sẵn + khả năng tạo một sơ đồ tùy chỉnh
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group