Dựa trên trò chơi trên bàn cờ, Rogue Dungeon là một trình thu thập dungeon một mình. Nó chơi giống như một roguelike trường học cũ, sử dụng quản lý tay, rút thẻ và tung xúc xắc làm cơ chế trò chơi chính. Người chơi sẽ cần tìm ra cách tốt nhất để sử dụng khả năng, kỹ năng, vật phẩm, kinh nghiệm và may mắn của anh hùng để sống sót.
Rogue Dungeon có khả năng chơi lại cao và phù hợp với chủ đề. Không có nhiều trò chơi cho phép bạn đi từ con số không đến anh hùng trong ba mươi phút. Cốt lõi của nó là một trò chơi quản lý chiến lợi phẩm và đó là nơi bắt nguồn sức hấp dẫn của nó. Bạn có thể bắt đầu trò chơi với một miếng thịt mà bạn dùng để quyến rũ một con sói, nó giúp bạn đánh bại thây ma đánh rơi một chiếc móc khóa mà bạn dùng để mở két sắt, nơi bạn tìm thấy chiếc cốc nạm đá quý mà bạn đổi lấy một lá chắn may mắn mà bạn dùng để chặn lửa của Rồng.
Rogue Dungeon rất khó và bạn sẽ CHẾT! Tuy nhiên, kinh nghiệm và lối chơi khéo léo sẽ đảm bảo rằng những Rogue kỳ cựu sẽ sống sót thoát ra khỏi ngục tối. Đó là nhiều hơn bạn sẽ. Bạn, bạn sẽ kết thúc trong bụng của một Goblin. Chứng minh chúng tôi sai!
Chọn Rogue của bạn, lấy chiến lợi phẩm ban đầu của bạn, lấy các kỹ năng của bạn, thiết lập các chỉ số ban đầu của bạn và vào ngục tối. Chọn phòng để điều hướng thông qua các bản đồ nhỏ. Phòng được chia thành các loại sau....
Thương nhân - Cung cấp cho bạn lựa chọn trao đổi chiến lợi phẩm hoặc số liệu thống kê để lấy chiến lợi phẩm, số liệu thống kê hoặc tay sai khác. Một số giao dịch liên quan đến kiểm tra chỉ số hoặc vận may của một con súc sắc. Những người buôn bán chiến lợi phẩm thường trao đổi hai vật phẩm lấy bất kỳ một vật phẩm nào mà họ đưa ra để trao đổi. Họ tạo ra ngoại lệ cho những thứ sáng bóng và sẽ đổi bất kỳ vật phẩm nào để lấy một kho báu.
Chiến đấu - Hầu hết các phòng chiến đấu thu hút 1 đến 3 quái vật từ boong quái vật tương đương với cấp độ ngục tối. Trận chiến được giải quyết bằng chỉ số chính Rogues của bạn và D10. Nếu cả hai cộng lại lớn hơn chỉ số chiến đấu của quái vật, Rogue của bạn sẽ tấn công quái vật. Nếu ít hơn, con quái vật sẽ tấn công Rogue của bạn. Nếu bằng nhau, cả hai đều trúng. Thiệt hại có thể được vô hiệu hóa bằng cách loại bỏ áo giáp hoặc bằng cách sử dụng một kỹ năng hoặc vật phẩm ma thuật. Thuốc và thức ăn có thể được tiêu thụ bất cứ lúc nào để tăng cường sức khỏe và ngăn chặn cái chết của bạn. Một số quái vật có điểm yếu đối với chiến lợi phẩm theo chủ đề cụ thể và bị tiêu diệt ngay lập tức, chẳng hạn như khi Medusa nhìn thấy khuôn mặt của mình trong hình phản chiếu của gương. Khi sức khỏe của quái vật bằng 0, quái vật sẽ chết và bạn nhận được một chiến lợi phẩm và XP tương đương với cấp độ của ngục tối.
Bẫy - bẫy rải rác trong ngục tối nhưng hầu hết có thể bị vô hiệu hóa hoặc bỏ qua nếu bạn có thiết bị phù hợp. Ngay cả khi những con gremlins chạy mất bằng sợi dây của bạn, thì vẫn luôn có khả năng bạn có thể ra ngoài bình yên vô sự nếu bạn vượt qua bài kiểm tra Sức mạnh, Sự nhanh nhẹn hoặc Trí thông minh phù hợp. Nếu thành công, các thử nghiệm sẽ mang lại phần thưởng XP và tránh mọi thiệt hại tiềm ẩn.
Tất cả các cuộn có thể được thao tác bằng cách sử dụng chỉ số may mắn. Dành một lần may mắn sẽ cho phép bạn sửa đổi kết quả súc sắc lên hoặc xuống 1 hoặc cho phép quay lại hoàn toàn.
Trò chơi tiến triển qua 5 cấp độ ngục tối cách nhau bằng cầu thang. Bạn có thể cắm trại ở cầu thang mà không sợ bị quái vật lang thang làm gián đoạn giấc ngủ trưa của bạn. Bạn có thể tăng cấp cho Rogue của mình bất cứ lúc nào miễn là bạn có XP. Khi bạn đến căn phòng cuối cùng, hãy vẽ một con trùm và chiến đấu. Nhiều quái vật có khả năng đặc biệt được kích hoạt tùy thuộc vào lượt tấn công của bạn. Họ có thể triệu tập thêm quái vật, rút cạn cấp độ của bạn, hồi máu, v.v ...
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group