Six Days in Fallujah là game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất thực tế dựa trên những câu chuyện có thật về Thủy quân lục chiến, Binh lính và thường dân Iraq trong trận chiến đô thị cam go nhất kể từ năm 1968.
Six Days in Fallujah là một game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất có tính thực tế cao được phát triển với sự giúp đỡ của hơn 100 Thủy quân lục chiến và Binh lính từng phục vụ trong Trận chiến Fallujah lần thứ hai.
Dựa trên những câu chuyện có thật từ một trong những trận chiến hiện đại khó khăn nhất thế giới, Six Days đưa bạn và nhóm của bạn vào những tình huống trong thế giới thực đòi hỏi các chiến thuật thực tế để vượt qua.
QUAN TRỌNG! Cũng giống như thực chiến, rất khó để tự mình sống sót trong Six Days. Nếu không, nó sẽ không thực tế. Chơi với bạn bè hoặc mai mối để tìm đồng đội.
HỢP TÁC CHIẾN THUẬT 4 NGƯỜI CHƠI
Six Days in Fallujah bắt đầu Truy cập sớm với trải nghiệm nhóm bắn súng toàn người 4 người mang tính chiến thuật độc đáo, trong đó sự phối hợp và trình độ thành thạo là điều cần thiết. Theo sát nhóm của bạn và di chuyển cẩn thận, bởi vì những kẻ thù AI này sử dụng cùng một chiến thuật chống lại bạn, chiến thuật đã khiến Trận chiến Fallujah lần thứ hai trở thành một trong những trận đẫm máu nhất trong nửa thế kỷ.
KIẾN TRÚC THỦ TỤC
Thủy quân lục chiến không bao giờ biết những gì đằng sau cánh cửa tiếp theo. Trong Six Days, bạn cũng vậy. Mỗi khi bạn bắt đầu một nhiệm vụ, các tòa nhà sẽ được định hình lại từ trong ra ngoài, kẻ thù chiếm giữ các vị trí mới và các mối đe dọa khác nhau xuất hiện. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra -- giống như trận chiến thực sự.
AI QUY MÔ KHỐI
Không giống như hầu hết các trò chơi, kẻ thù AI trong Six Days có thể di chuyển đến bất cứ đâu trên chiến trường và triển khai nhiều chiến thuật chống lại bạn. Chúng sẽ rình rập, tấn công và phục kích bạn, phối hợp tấn công bạn, dụ bạn vào bẫy, v.v. Rất khó để tồn tại nếu không có đội của bạn.
CHIẾN TRƯỜNG 360 ĐỘ
Không có tiền tuyến ở đây. Kẻ thù có thể tấn công từ bất cứ đâu. Tệ hơn nữa, bạn liên tục di chuyển giữa ngoài trời sáng chói và trong nhà tối tăm khủng khiếp. Các hậu vệ có tất cả các lợi thế. Và bạn không phải là hậu vệ.
HỘP CÁT TRONG NHÀ/NGOÀI TRỜI
Không có "con đường vàng" tuyến tính nào trong Six Days. Bạn có thể tự do tấn công các thử thách từ mọi hướng, trong nhà và ngoài trời. Trèo lên mái nhà để tấn công các tòa nhà từ trên xuống. Xuyên ván gỗ giữa các tòa nhà. Đá xuống cửa trước hoặc trèo qua cửa sổ. Các quyết định là của bạn. Và hậu quả cũng vậy.
TRẬN CHIẾN FALLUJAH THỨ HAI
Vào mùa xuân năm 2004, Al Qaeda ở Iraq đã giành quyền kiểm soát thành phố Fallujah, sử dụng nó làm căn cứ để tàn bạo cư dân địa phương và tiến hành các cuộc tấn công khủng bố trên toàn khu vực. Sáu tháng sau, thủ tướng Iraq ra lệnh cho dân thường rời khỏi thành phố để các lực lượng Iraq, Mỹ và Anh có thể cùng nhau chiếm lại Fallujah. Chỉ trong sáu ngày, Trận chiến Fallujah lần thứ hai đã trở thành một trong những trận chiến đẫm máu nhất thế giới trong nửa thế kỷ.
LỘ TRÌNH
Six Days bắt đầu với các nhiệm vụ phối hợp chiến thuật thực tế dành cho 4 người chơi diễn ra trong những ngày đầu tiên của cuộc xâm lược ở phía bắc thành phố, nơi các lực lượng liên minh chạm trán với nhiều quân nổi dậy và một số dân thường. Theo thời gian, chúng tôi sẽ thêm nhiều bản đồ, thời gian trong ngày và thời tiết vào hỗn hợp, cùng với các lực lượng, thiết bị và nhiệm vụ hoạt động đặc biệt trong thế giới thực.
Ban đầu, Six Days cung cấp trải nghiệm nhiều người chơi hợp tác giữa Con người và AI. Khi quá trình Truy cập sớm diễn ra, chúng tôi sẽ thêm các đồng đội AI thành thạo tuân theo mệnh lệnh của bạn, cùng với những thường dân có thể làm phức tạp thêm vấn đề một cách đáng kể.
Chúng tôi cũng sẽ bắt đầu giới thiệu một số nhiệm vụ chiến dịch câu chuyện sau này trong Early Access. Những nhiệm vụ này rút ra từ những câu chuyện có thật cụ thể và được thuật lại bởi những người Mỹ và người Iraq đã ở đó.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group