CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI RPG HÀNH ĐỘNG ẢO MỚI
!TRÒ CHƠI RẤT KHÓ!
Trò chơi này khiến bạn phải suy nghĩ, phân tích và phá vỡ các khuôn mẫu.
Đó là thử thách thực sự đối với những người hâm mộ khó tính!
Lời chào hỏi. Nhóm của chúng tôi đến từ Ukraine, bao gồm 2 người. Chúng tôi đã phát triển trò chơi này trong thời gian rảnh rỗi trong hơn 3 năm.
Thật không may, phần chính đã được phát triển trong chiến tranh.
Chúng tôi rất vui được giới thiệu với bạn THE MOON HELL
GIỚI THIỆU TRÒ CHƠI
THE MOON HELL là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh giả tưởng trong tất cả các yếu tố của trò chơi: âm thanh, cấp độ, ánh sáng, bầu không khí và các yếu tố khác.
Chúng tôi đã thiết kế các cấp độ của trò chơi với mục tiêu rõ ràng để khuyến khích khám phá.
Những người chơi quyết định ghé thăm mọi ngóc ngách cuối cùng của bản đồ sẽ được khen thưởng xứng đáng vì sự tò mò của họ.
Người chơi cũng sẽ có quyền tự do lựa chọn con đường của riêng mình và dần dần làm quen với thế giới của trò chơi. Trên đường đến trận đối đầu cuối cùng, người chơi sẽ chiến đấu với nhiều loại kẻ thù độc nhất và những tên trùm tàn bạo.
TÍNH NĂNG DỰ ÁN
Người chơi có thể mong đợi từ 8 đến 20 giờ chơi trò chơi (tùy thuộc vào cách họ chơi), cũng như:- 6 địa điểm độc đáo với bầu không khí độc đáo
- Hệ thống chiến đấu không nhắm mục tiêu, phụ thuộc vào vũ khí đã chọn
- AI đa dạng - mỗi AI có thói quen và đặc điểm chiến đấu riêng
- Nhiều loại vũ khí, khiên và áo giáp
- Nơi bí mật
- Một nghiên cứu thú vị về mọi góc của địa điểm
GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG CHIẾN ĐẤU
Tiêu đề của chúng tôi được xây dựng xung quanh một hệ thống chiến đấu hành động phi mục tiêu riêng biệt. Chúng tôi đã thiết kế nó để làm cho mọi cú đấm trở nên rõ ràng. Một đòn tấn công thành công vào kẻ thù khiến bạn cảm thấy sức nặng của đòn đánh. Mỗi khi nhân vật của người chơi dính đòn thì không thể không nao núng.
Máy ảnh gắn liền với hành động, cho phép người chơi kiểm soát hoàn toàn nhân vật của họ.
Trò chơi có bốn loại vũ khí khác nhau, mỗi loại được chế tạo cho một phong cách chơi hoàn toàn khác nhau.
Chúng tôi dựa trên một trong những trụ cột trong thiết kế trò chơi của mình dựa trên một ý tưởng đơn giản: tại mọi thời điểm, người chơi nên cảm thấy sai lầm tiếp theo của họ có thể là lần cuối cùng của họ.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group