Một cô gái trẻ, Viola, bị lôi cuốn vào một trang viên bí ẩn dường như thay đổi sau lưng cô. Đó là một nơi của đau thương, hỗn loạn và chết chóc. Đánh chìm những chiều sâu đáng ghê tởm và lịch sử đáng ghê tởm của nó. Gỡ rối những câu đố cản trở con đường nguy hiểm của bạn. Và chạy trốn khỏi những tầng địa ngục của The Witch’s House.
The Witch’s House, ban đầu được phát hành vào năm 2012, nằm trong truyền thống của thể loại game nhập vai kinh dị Nhật Bản với trọng tâm là giải câu đố và sợ hãi. Trong số các mục khác cùng thể loại như Ib và Ao Oni, The Witch’s House đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với nghệ thuật pixel che giấu sự kinh dị thực sự đáng sợ.
Witch’s House được thiết kế có chủ đích với những cái bẫy ở * gần như * mọi lượt - cái chết đột ngột là điều không thể đoán trước và nó khiến người chơi luôn phải lo lắng. Bất cứ điều gì có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Với hình ảnh được làm lại hoàn toàn, MV The Witch’s House sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho ngay cả những người hâm mộ tuổi học trò quen thuộc nhất. Người hâm mộ cũng sẽ được chào đón bởi một chế độ khó mới bao gồm các sự kiện mới khi hoàn thành trò chơi cơ bản.
Một bầu không khí kinh dị trong đó người chơi giải các câu đố dựa trên các manh mối được tìm thấy trong ngôi nhà.
Đồ họa được làm lại hoàn toàn mang đến trải nghiệm tuyệt đẹp.
Chế độ khó mở khóa hoàn toàn mới với các sự kiện và đối thoại mới.
Bạo lực và máu me không được khuyến khích cho những kẻ bạo lực. Người chơi tùy ý khuyên.
Những cái chết đột ngột rình rập mọi ngóc ngách và chực chờ từng bước đi sai lầm.
Các vật phẩm phải được sử dụng một cách có chủ ý khi người chơi giải các câu đố cho chính mình.
Đã sửa các điểm lưu (chỉ cần để ý đến con mèo đen biết nói).
Tấm lót trò chơi được hỗ trợ và khuyến nghị.
Điện thoại đeo đầu * đặc biệt * được khuyến khích.
Xin chào. Tôi là Fummy, tác giả của MV The Witch's House.
Tôi vui mừng thông báo rằng cuối cùng chúng tôi đã sẵn sàng phát hành trò chơi.
MV The Witch's House là một MV RPG Maker làm lại từ trò chơi gốc, được phát hành vào năm 2012.
Chúng tôi đã làm lại tất cả đồ họa, bao gồm các ô bản đồ và mô hình nhân vật, đồng thời làm việc chăm chỉ để nâng cao bầu không khí và vẻ đẹp 2D trong Ngôi nhà của Phù thủy. Chúng tôi đã mất gấp 5 lần số giờ để tạo ra phiên bản này, nhưng chúng tôi cảm thấy như cuối cùng chúng tôi đã thỏa mãn được chính mình.
Bên cạnh những cải tiến về đồ họa, chúng tôi cũng đã thêm hai cài đặt độ khó mới chưa có trong phiên bản miễn phí.
Cài đặt độ khó đầu tiên là cài đặt dễ tiếp cận hơn cho phép bạn thử lại ngay lập tức. Cài đặt độ khó khác là một cài đặt khó hơn chỉ được mở khóa bởi những người quản lý để đạt được kết thúc thực sự của trò chơi.
"Khó khăn bình thường không đủ để thỏa mãn tôi ..."
"Tôi không ghét việc chết ngay lập tức khi đến những khu vực mới."
Nếu một trong hai điều này mô tả bạn, thì chúng tôi khuyên bạn nên thử khó khăn mới này. Bạn cũng có thể khám phá một số câu chuyện mới liên quan đến "cô ấy" ...
Thế giới của The Witch's House đã được tái sinh một lần nữa, và chúng tôi chân thành hy vọng tất cả các bạn sẽ thích nó.
Tên tôi là Dan Stern và tôi là Học giả của Thỏa thuận đầu tiên tại DANGEN Entertainment (nghe có vẻ lạ, nhưng điều đó có nghĩa là tôi làm việc với các nhà phát triển để phát hành trò chơi của họ để bạn có thể chơi chúng).
Nhật Bản có truyền thống lâu đời hơn trong các trò chơi kinh dị 16-bit vì sự đa dạng của các trò chơi được phát hành trên Super Famicom. Nhưng đó không phải là điều tôi đã trải qua vì lớn lên ở phương Tây. Mãi cho đến khi tôi phát hiện ra The Witch’s House vài năm trước, tôi mới biết các trò chơi 16 bit có thể khiến tôi sợ hãi cũng như các trò chơi AAA độ phân giải cao được làm ở chế độ 3D. Tôi học được rằng ngay cả trong nghệ thuật điểm ảnh, kinh dị vẫn có thể xảy ra; nó chỉ phụ thuộc vào khả năng làm chủ bầu không khí và thời gian của người sáng tạo. Fummy-san hoàn toàn có khả năng thành thạo đó và nghe thật ngớ ngẩn, tôi chưa bao giờ thấy vui khi chết nhiều trong một trò chơi điện tử.
Tôi rất vui khi biết rằng không chỉ có bản làm lại của kinh dị indie cổ điển yêu thích của tôi, mà DANGEN có thể giúp giới thiệu trò chơi đó trước những người hâm mộ mà tôi biết sẽ yêu thích nó. Phát MV Ngôi nhà của phù thủy giống như một trải nghiệm hoàn toàn mới và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thú vị với nội dung mới sau khi hoàn thành lần phát đầu tiên của mình.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group